6 จุดเด่นโดนใจ สามล้อไฟฟ้า วีว่า ยานพาหนะคู่ใจวัยเก๋า

06/05/2023

พาชม สามล้อไฟฟ้า รุ่น VIVA จากค่ายสามล้อไฟฟ้า เค-ไลออน รถสามล้อไฟฟ้าเพื่อผู้สูงอายุอย่างแท้จริง มีการอัพเกรดทั้งรูปลักษณ์รวมถึงวัสดุประกอบที่ต่างกว่ารุ่นก่อนๆ พอสมควรเลยทีเดียว

สำหรับสามล้อไฟฟ้า รุ่น VIVA นั้นถูกออกแบบขึ้นบนพื้นฐานการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุชาวเอเชียที่เดินทางกันเป็นกลุ่มครอบครัว ใครกำลังมองหายานพาหนะคู่ใจไว้ใช้งาน ห้ามพลาดเด็ดขาด


สารบัญเนื้อหา


1. ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สูงวัยใช้งานได้ง่าย

2. ดีไซน์ใหม่ แตกต่าง โดดเด่นทุกมุมมอง

3. อุปกรณ์ภายในระดับมาตรฐานสากล

4. พื้นที่โดยสารเบาะนั่ง 3 ตอน

5. พื้นที่บรรทุกของ

6. ฟังก์ชั่นการทำงานสุดล้ำ

ราคาและโปรโมชั่น

มาเข้าเรื่องกัน!

1. ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สูงวัยใช้งานได้ง่าย

ทางทีมงาน R&D ของบริษัทผู้ผลิตสามล้อไฟฟ้า วีว่า ได้ให้ความสำคัญและใส่ใจกับการใช้งานรถอย่างสะดวกสบายและเอื้ออำนวยต่อผู้สูงวัยมาเป็นอันดับหนึ่ง เรียกได้ว่า เป็นยานพาหนะคู่ใจของวัยเก๋าได้เลย

Ground Clearance ต่ำ
ความสูงจากพื้นถึงตัวรถเพียง 12 ซม. ทำให้ผู้ขับขี่ก้าวขึ้นรถได้อย่างสะดวกสบาย
ground clearance สามล้อไฟฟ้า ทรงตัวง่าย ไม่โคลงเคลง
การใส่ล้อขอบ 3.00-8” และการออกแบบตัวถังรถแนวใหม่ ทำให้ตัวรถมีศูนย์ถ่วงต่ำ คอนโทรลรถง่าย ลดการโคลงเคลงเมื่อต้องขับขี่บนพื้นผิวถนนที่ขรุขระได้ถึง 30%
สามล้อไฟฟ้าทรงตัวง่าย ระบบเบรกแบบเท้า
แป้นเบรกเท้าเหยียบสำหรับผู้สูงวัยที่ถนัดใช้เท้ามากกว่า มาพร้อมดรัมเบรกที่มีคุณสมบัติการเบรกที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น เบรกเท้าวีว่า


2. ดีไซน์ใหม่ แตกต่าง โดดเด่นทุกมุมมอง

หน้าปัดแบบ LED Tablet design
หน้าปัดแบบ LED Tablet design สะท้อนความเป็นพรีเมี่ยมสกูตเตอร์ แจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ ความเร็ว และระยะทางที่วิ่ง ได้อย่างครบครัน
เรือนไมล์สามล้อไฟฟ้าวีว่า ไฟหน้าแบบ Led Zoom Projector และไฟท้าย LED Light bar
การดีไซน์ รูปแบบไฟหน้าแบบ Led Zoom Projector และไฟท้าย LED Light bar รับกับตัวรถได้เป็นอย่างดี เพิ่มความงามและความปลอดภัยได้ไปภายในตัว
ไฟหน้าวีว่า การออกแบบดีไซน์ภายนอกตามแบบฉบับ Premium e-Mobility
แตกต่างไม่ซ้ำใคร กับการดีไซน์ภายนอกตัวรถให้ความพรีเมี่ยม เรียบหรู ล้ำสมัย โดดเด่นทุกมุมมอง อีกทั้งชุดแฟริ่งยังใช้สีมาตรฐานเดียวกับจักรยานยนต์พร้อมเคลือบแลคเกอร์ป้องกัน UV
ดีไซน์วีว่า


3. อุปกรณ์ภายในคุณภาพระดับมาตรฐานสากล

มอเตอร์ไฟฟ้าจาก Nanpu Motors
สามล้อไฟฟ้า วีว่า คันนี้ ติดตั้งมอเตอร์ขนาด 500w จาก Nanpu Motor ผู้ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้า ที่เป็นซัพพลายเออร์ให้กับแบรนด์ดังของจีนหลากหลายแบรนด์อย่าง Zongshen Ryuka Jinpeng

ที่จ่ายกระแสไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่นที่ IP54 Rating และทำให้รถสามล้อไฟฟ้า วีว่า คันนี้ ทำความเร็วได้สูงถึง 28 กม./ชม.

nanpu motor

Premium Lead-Acid จาก Tainneng
แบตเตอรี่ทางเราเลือกใช้ Premium Lead-Acid ขนาด 48v 20Ah ของ Tianning Power ผู้ผลิตแบตเตอรี่จากไต้หวัน ติดอันดับ 1 ใน 500 บริษัทด้านพลังงานดีที่สุดในโลก

เก็บไฟได้ดีเยี่ยม ต้านทานการกัดกร่อนได้ระดับสูงรองรับการชาร์จไฟได้สูงสุด 600 Cycle ทำให้คุณได้ใช้รถได้อย่างยาวนานกว่า ประหยัดกว่าที่เคย

tianneng battery

4. พื้นที่โดยสารเบาะนั่ง 3 ตอน

ไฮไลท์ที่เป็นพระเอกของคันนี้เลย เบาะนั่ง 2 ตอน และ เบาะเสริมสำหรับเด็กเล็ก อีก 1 ดีไซน์รับกับสรีระชาวเอเชียโดยเฉพาะ รองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กก. เรียกได้ว่าเป็นรถครอบครัวตัวจริงเลยครับ

สามล้อไฟฟ้า 3 ตอน

5. พื้นที่บรรทุกของ

จุของได้รอบคัน รถสามล้อไฟฟ้าวีว่าคันนี้ มีพื้นที่สำหรับบรรทุกของมากถึง 3 จุดด้วยกัน จัดหนักจัดเต็ม ถูกใจพ่อบ้านแม่บ้านสำหรับเอาไปจ่ายตลาดแน่นอนครับ

Easy Bucket ขนาด 5 ลิตร


U Box ใต้เบาะผู้ขับขี่


U Box ใต้เบาะผู้โดยสาร



6. ฟังก์ชั่นการทำงานสุดล้ำ

จุของได้รอบคัน รถสามล้อไฟฟ้าวีว่าคันนี้ มีพื้นที่สำหรับบรรทุกของมากถึง 3 จุดด้วยกัน จัดหนักจัดเต็ม ถูกใจพ่อบ้านแม่บ้านสำหรับเอาไปจ่ายตลาดแน่นอนครับ

eSmart Key
สามล้อไฟฟ้าวีว่าคันนี้ มาพร้อม eSmart key ใช้สำหรับสั่งการ เปิด-ปิดการทำงานตัวรถ รวมถึงเปิดระบบสัญญาณกันขโมย eSmart Key e-Smart Locking
ระบบล็อคมอเตอร์เมื่อสัญญาณกันขโมยทำงาน มอเตอร์ไฟฟ้าจะหยุดทำงานอัตโนมัติและล็อคเฟืองขับทันทีเมื่อระบบสัญญาณกันขโมยทำงาน ป้องกันการโจรกรรม การเข็นหรือเคลื่อนย้ายตัวรถ e-Smart Locking e-Magnetic Brake
ระบบ eMagnetic Brake ที่จะช่วยชะลอให้รถสามล้อไฟฟ้าถอยหลังช้าลง เมื่อหยุดอยู่บนเนินลาดชัน

ชมวิดีโอการทำงานของระบบนี้ได้เลย คลิก เจาะลึกระบบ Magnetic brake ในสามล้อไฟฟ้า VIVA และ VOLTA e-Magnetic Brake


ราคาและการรับประกัน

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของสามล้อไฟฟ้า วีว่า คันนี้ อยู่ที่ 33,500 บาท

โปรโมชั่น K-LION Big Clearance Sale สำหรับผู้ที่สั่งซื้อภายในวันนี้ - 31 พฤษภาคม 2566รับส่วนลดเงินสดทันที 9,000 บาท เหลือเพียง 24,500 บาท เท่านั้น

รับประกันคุณภาพ มอเตอร์ 3 ปี แบตเตอรี่ 1 ปี และระบบอื่นๆ รอบคันนาน 6 เดือน

สามล้อไฟฟ้า วีว่า มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เฉดสีสุดพรีเมี่ยม
- Passion Red (สีแดงสด)
- Blue Pastel (สีฟ้าพาสเทล)

สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line Official ของสามล้อไฟฟ้า เค-ไลออน ได้เลยครับ คลิก @klionmotor